ที่ Tata Motors เราใส่ใจในประสิทธิภาพและผลกำไรของคุณด้วยการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาตามความต้องการของคุณโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์และบริการเหล่านี้รับประกันความสำเร็จอย่างต่อเนื่องโดยจะช่วยเหลือคุณในเรื่องการซ่อมแซมที่รวดเร็ว การเพิ่มช่วงเวลาให้บริการ และการแก้ไขข้อข้องใจได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
สายด่วนรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ พร้อมรับฟังปัญหาหรือสามารถให้คำแนะนำด้านบริการกับทางลูกค้าได้ พร้อมทั้งนำข้อมูลมาแก้ไขและปรับปรุงงานบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด
สามารถรับรถได้ภายในไม่เกิน 2 ชั่วโมง เมื่อนำรถเข้ามารับบริการเช็คระยะที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ
ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กับ ทาทา มอเตอร์ส แล้วเกิดปัญหาการใช้งานระหว่างทาง สามารถเรียกใช้บริการ Roadside Assistance ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และทางลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือภายใน 1 ชั่วโมง
มีศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้
บริการ Service Package Maintenance และขยายการรับประกันอะไหล่รายการหลักเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจเรื่องการใช้งานรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส
แพลตฟอร์มการติดตามยานพาหนะ การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการแจ้งเตือน ซึ่งเป็นระบบปฎิบัติการที่ติดตั้งในรถยนต์ TATA สำหรับลูกค้าที่ต้องการทราบรายระะเอียดการขับขี่ของคนขับ รวมถึงสมรรถนะของรถ และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ Real Time เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้วางแผนการเดินทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ
เราเข้าใจถึงความสำคัญในการแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที ด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นที่จะแก้ไขข้อร้องเรียนแต่ละข้อภายในระยะเวลาที่กำหนด นอกจากนี้เรายังตั้งเป้าที่จะแก้ไขข้อร้องเรียนของลูกค้าในอัตรา 90% ภายในกรอบเวลาสูงสุด 72 ชั่วโมง ความพึงพอใจและความไว้วางใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าเพราะเหตุใดเราจึงมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาของคุณอย่างทันท่วงทีและอย่างมีประสิทธิภาพ ความคิดเห็นของคุณมีค่ายิ่งต่อการปรับปรุงและส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของเรา
เราให้ความสำคัญกับความคิดเห็นและความกังวลของลูกค้าของเรา เราจึงส่งเสริมกระบวนการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อให้แน่ใจว่าทุกๆ ข้อร้องเรียนจะได้รับความใส่ใจตามสมควร ข้อร้องเรียนทั้งหมดที่ได้รับทางอีเมล โทรศัพท์ เฟสบุ๊ค หรือช่องทางอื่นๆ จะมีการลงทะเบียนกับศูนย์ช่วยเหลือลูกค้า (CAC) ของเราอย่างแข็งขัน
สินเชื่อ
ให้คุณเป็นเจ้าของรถบรรทุก ทาทา ได้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้นกับบริการที่ปรึกษาเช่าซื้อรถยนต์ เราจะช่วยคุณค้นหาทางเลือกทางการเงินที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับคุณ พร้อมบริการและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน
การเช่าซื้อ
บริการทางการเงินสำหรับบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดด้วยความเรียบง่ายและยืดหยุ่นสำหรับทุกความต้องการ คุณสามารถเลือกมูลค่าเงินดาวน์ที่เหมาะกับงบประมาณ ระยะเวลาในการผ่อนชำระ ที่มีตั้งแต่ 48 เดือนและสูงสุดที่ 72 เดือน แล้วจึงผ่อนชำระส่วนที่เหลือในอัตราดอกเบี้ย และ มูลค่าผ่อนชำระต่อเดือนแบบคงที่เท่ากันทุกๆเดือน จนสิ้นสุดสัญญา
เอกสารยื่นไฟแนนซ์รถยนต์ (กรณีจัดไฟแนนซ์ในนามบุคคลธรรมดา)
เอกสารยื่นไฟแนนซ์รถยนต์ (กรณีจัดไฟแนนซ์ในนามนิติบุคคล)
สายด่วนรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ พร้อมรับฟังปัญหาหรือสามารถให้คำแนะนำด้านบริการกับทางลูกค้าได้ พร้อมทั้งนำข้อมูลมาแก้ไขและปรับปรุงงานบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด
สามารถรับรถได้ภายในไม่เกิน 2 ชั่วโมง เมื่อนำรถเข้ามารับบริการเช็คระยะที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ
ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กับ ทาทา มอเตอร์ส แล้วเกิดปัญหาการใช้งานระหว่างทาง สามารถเรียกใช้บริการ Roadside Assistance ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และทางลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือภายใน 1 ชั่วโมง
มีศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้
บริการ Service Package Maintenance และขยายการรับประกันอะไหล่รายการหลักเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจเรื่องการใช้งานรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส
แพลตฟอร์มการติดตามยานพาหนะ การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการแจ้งเตือน ซึ่งเป็นระบบปฎิบัติการที่ติดตั้งในรถยนต์ TATA สำหรับลูกค้าที่ต้องการทราบรายระะเอียดการขับขี่ของคนขับ รวมถึงสมรรถนะของรถ และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ Real Time เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้วางแผนการเดินทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ
เราเข้าใจถึงความสำคัญในการแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที ด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นที่จะแก้ไขข้อร้องเรียนแต่ละข้อภายในระยะเวลาที่กำหนด นอกจากนี้เรายังตั้งเป้าที่จะแก้ไขข้อร้องเรียนของลูกค้าในอัตรา 90% ภายในกรอบเวลาสูงสุด 72 ชั่วโมง ความพึงพอใจและความไว้วางใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าเพราะเหตุใดเราจึงมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาของคุณอย่างทันท่วงทีและอย่างมีประสิทธิภาพ ความคิดเห็นของคุณมีค่ายิ่งต่อการปรับปรุงและส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของเรา
เราให้ความสำคัญกับความคิดเห็นและความกังวลของลูกค้าของเรา เราจึงส่งเสริมกระบวนการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อให้แน่ใจว่าทุกๆ ข้อร้องเรียนจะได้รับความใส่ใจตามสมควร ข้อร้องเรียนทั้งหมดที่ได้รับทางอีเมล โทรศัพท์ เฟสบุ๊ค หรือช่องทางอื่นๆ จะมีการลงทะเบียนกับศูนย์ช่วยเหลือลูกค้า (CAC) ของเราอย่างแข็งขัน
สินเชื่อ
ให้คุณเป็นเจ้าของรถบรรทุก ทาทา ได้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้นกับบริการที่ปรึกษาเช่าซื้อรถยนต์ เราจะช่วยคุณค้นหาทางเลือกทางการเงินที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับคุณ พร้อมบริการและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน
การเช่าซื้อ
บริการทางการเงินสำหรับบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดด้วยความเรียบง่ายและยืดหยุ่นสำหรับทุกความต้องการ คุณสามารถเลือกมูลค่าเงินดาวน์ที่เหมาะกับงบประมาณ ระยะเวลาในการผ่อนชำระ ที่มีตั้งแต่ 48 เดือนและสูงสุดที่ 72 เดือน แล้วจึงผ่อนชำระส่วนที่เหลือในอัตราดอกเบี้ย และ มูลค่าผ่อนชำระต่อเดือนแบบคงที่เท่ากันทุกๆเดือน จนสิ้นสุดสัญญา
เอกสารยื่นไฟแนนซ์รถยนต์ (กรณีจัดไฟแนนซ์ในนามบุคคลธรรมดา)
เอกสารยื่นไฟแนนซ์รถยนต์ (กรณีจัดไฟแนนซ์ในนามนิติบุคคล)