Skip to main content

บริการที่ใส่ใจความสำเร็จของคุณ

บริการที่ใส่ใจความสำเร็จของคุณ

เกี่ยวกับ Tata Protect

ที่ Tata Motors เราใส่ใจในประสิทธิภาพและผลกำไรของคุณด้วยการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาตามความต้องการของคุณโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์และบริการเหล่านี้รับประกันความสำเร็จอย่างต่อเนื่องโดยจะช่วยเหลือคุณในเรื่องการซ่อมแซมที่รวดเร็ว การเพิ่มช่วงเวลาให้บริการ และการแก้ไขข้อข้องใจได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

Tata Motors

นำเสนอบริการที่หลากหลาย

Customer Help Line

สายด่วนรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ พร้อมรับฟังปัญหาหรือสามารถให้คำแนะนำด้านบริการกับทางลูกค้าได้ พร้อมทั้งนำข้อมูลมาแก้ไขและปรับปรุงงานบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

Express Service

สามารถรับรถได้ภายในไม่เกิน 2 ชั่วโมง เมื่อนำรถเข้ามารับบริการเช็คระยะที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ

TATA Alert

ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กับ ทาทา มอเตอร์ส แล้วเกิดปัญหาการใช้งานระหว่างทาง สามารถเรียกใช้บริการ Roadside Assistance ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และทางลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือภายใน 1 ชั่วโมง

Wide Network Coverage

มีศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้

TATA Master Care+

บริการ Service Package Maintenance และขยายการรับประกันอะไหล่รายการหลักเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจเรื่องการใช้งานรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส

Fleet Edge Telematics

แพลตฟอร์มการติดตามยานพาหนะ การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการแจ้งเตือน ซึ่งเป็นระบบปฎิบัติการที่ติดตั้งในรถยนต์ TATA สำหรับลูกค้าที่ต้องการทราบรายระะเอียดการขับขี่ของคนขับ รวมถึงสมรรถนะของรถ และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ Real Time เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้วางแผนการเดินทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ

เราเข้าใจถึงความสำคัญในการแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที ด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นที่จะแก้ไขข้อร้องเรียนแต่ละข้อภายในระยะเวลาที่กำหนด นอกจากนี้เรายังตั้งเป้าที่จะแก้ไขข้อร้องเรียนของลูกค้าในอัตรา 90% ภายในกรอบเวลาสูงสุด 72 ชั่วโมง ความพึงพอใจและความไว้วางใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าเพราะเหตุใดเราจึงมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาของคุณอย่างทันท่วงทีและอย่างมีประสิทธิภาพ ความคิดเห็นของคุณมีค่ายิ่งต่อการปรับปรุงและส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของเรา

เราให้ความสำคัญกับความคิดเห็นและความกังวลของลูกค้าของเรา เราจึงส่งเสริมกระบวนการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อให้แน่ใจว่าทุกๆ ข้อร้องเรียนจะได้รับความใส่ใจตามสมควร ข้อร้องเรียนทั้งหมดที่ได้รับทางอีเมล โทรศัพท์ เฟสบุ๊ค หรือช่องทางอื่นๆ จะมีการลงทะเบียนกับศูนย์ช่วยเหลือลูกค้า (CAC) ของเราอย่างแข็งขัน

สินเชื่อ

ให้คุณเป็นเจ้าของรถบรรทุก ทาทา ได้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้นกับบริการที่ปรึกษาเช่าซื้อรถยนต์ เราจะช่วยคุณค้นหาทางเลือกทางการเงินที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับคุณ พร้อมบริการและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน

การเช่าซื้อ

บริการทางการเงินสำหรับบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดด้วยความเรียบง่ายและยืดหยุ่นสำหรับทุกความต้องการ คุณสามารถเลือกมูลค่าเงินดาวน์ที่เหมาะกับงบประมาณ ระยะเวลาในการผ่อนชำระ ที่มีตั้งแต่ 48 เดือนและสูงสุดที่ 72 เดือน แล้วจึงผ่อนชำระส่วนที่เหลือในอัตราดอกเบี้ย และ มูลค่าผ่อนชำระต่อเดือนแบบคงที่เท่ากันทุกๆเดือน จนสิ้นสุดสัญญา

เอกสารยื่นไฟแนนซ์รถยนต์ (กรณีจัดไฟแนนซ์ในนามบุคคลธรรมดา)

  1. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 4 ชุด
  2. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 4 ชุด
  3. สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน ย้อนหลัง 3 เดือน จำนวน 1 ชุด
  4. Statement เงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน 1 ชุด
  5. แผนที่บ้านที่พัก 1 ชุด

เอกสารยื่นไฟแนนซ์รถยนต์ (กรณีจัดไฟแนนซ์ในนามนิติบุคคล)

  1. หนังสือรับรองบริษัท (ไม่เกิน 1 เดือน) + เซ็นรับรองพร้อมตราประทับ จำนวน 3 ชุด
  2. ภพ.20 เซ็นรับรองพร้อมตราประทับ จำนวน 1 ชุด
  3. บอจ.5 เซ็นรับรองพร้อมตราประทับ จำนวน 1 ชุด
  4. สำเนาบัตรประชาชน+ทะเบียนบ้าน กรรมการ (ที่มีอำนาจลงนาม) จำนวน 3 ชุด
  5. Statement บริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน 1 ชุด
  6. แผนที่บ้านที่พักกรรมการ จำนวน 1 ชุด
  7. แผนที่กิจการ จำนวน 1 ชุด
Tata Motors
scrolltop

ทดลองขับ

ขอใบเสนอราคา