คำยืนยันคุณภาพ

ทาทา ซีนอน ซีเอ็นจี ผู้ช่วยมือหนึ่งของธุรกิจขนส่ง

ทาทาเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ใช้ซีเอ็นจีแท้ 100% ติดตั้งจากโรงงาน เลยพุ่งเป้าไปที่ทาทาอย่างเดียว พอได้มีโอกาสทดลองขับเลยตัดสินใจซื้อ โดยส่วนตัวอยากใช้ซีเอ็นจีแท้ 100% ที่ติดตั้งจากโรงงานอยู่แล้ว เพราะเน้นเรื่องความประหยัดเชื้อเพลิง

ดูรายละเอียด

ทาทา ซีนอน “แข็งแกร่ง ประหยัด ดีเยี่ยม” คำยืนยันจากผู้ใช้รถทาทา ซีนอน 7 แสนกิโลเมตร

ตอนนั้นเป็นช่วงน้ำมันราคาแพง ซึ่งพอดีกับช่วงที่ทาทาออกรถทาทาซีนอน ซีเอนจี แท้เต็มระบบ ตอนนั้นผมได้ยินโฆษณาทาทา จากคลื่นวิทยุก็เลยไปทดลองขับที่โชว์รูม ซึ่งพอได้ลองขับ   ก็รู้สึกประทับใจมาก โดยเฉพาะในด้านความประหยัดเชื้อเพลิง

ดูรายละเอียด

ทาทา ซีนอน “ประหยัด บรรทุกเยอะ คุ้มค่ามาก” เอส.เอ็น.ปิโตรเลียม มั่นใจใช้ ทาทา ซีนอน

ตอนนั้นมีคนรู้จักที่ใช้รถทาทาอยู่ แนะนำให้ใช้ ทาทา ซีนอน ซีเอ็นจี จะได้ประหยัดกว่าเพราะใช้ก๊าซ ก็เลยลองซื้อทาทา ซีนอน ซีเอ็นจี มาใช้ 2 คัน และผมก็ประทับใจมากเพราะค่าเชื้อเพลิงถูกลงครึ่งหนึ่งเลยครับ และมีซื้อเพิ่มอีก 1 คันเพื่อมาใช้ในธุรกิจครับ

ดูรายละเอียด

เบเกอรี่อุ่นๆส่งตรงจากรถทาทา

ผมพิจารณาจากค่าใช้จ่ายเป็นหลัก  ตัวอย่าง 6 ล้อ ที่เคยลองเทียบแล้ว เดิมใช้ดีเซลค่าน้ำมันปกติเติมวันละ 6,000 บาท แต่เปลี่ยนมาใช้เครื่องซีเอ็นจี ลดลงมาเหลือวันละ 2,000 บาท  ประหยัดค่าใช้จ่ายลงอย่างมาก  นอกจากนี้ยังหมดกังวลเรื่องการทุจริตน้ำมันไปขาย

ดูรายละเอียด

ทาทา ซีนอน ซีเอ็นจี…สุดยอดกระบะพันธุ์แกร่ง

ตอนนี้ผมใช้รถทาทารุ่น เอ็กซ์เทนด์ แค๊ป ซีเอ็นจี เหตุผลที่ตัดสินใจเลือกทาทา เพราะผมเห็นโฆษณารถกระบะทาทาทางโทรทัศน์ ซึ่งทาทาเป็นเจ้าแรกที่ติดตั้งระบบก๊าซจากโรงงาน

ดูรายละเอียด

TATA XENON CNG บทพิสูจน์จากผู้ใช้จริง!

TATA XENON CNG บทพิสูจน์จากผู้ใช้จริง!

ดูรายละเอียด

ทาทา แข็งแกร่ง ทนทาน บรรทุกได้เยอะ

รถทาทาบรรทุกได้เยอะ จากที่เทียบกับกระบะท้ายยี่ห้ออื่นๆ เห็นว่าทาทานี่แหละ ใหญ่สุดแล้ว ซึ่งประทับใจตรงที่รถทาทาใส่ของได้เยอะ แรงดี รับน้ำหนักของที่จะส่งให้ลูกค้าได้เยอะทีเดียว

ดูรายละเอียด

คำยืนยันจากเจ้าของธุรกิจ ตอกย้ำรถทาทาเพื่อการพาณิชย์อย่างแท้จริง

ทาทา บรรทุกได้มาก ราคาจูงใจ ประหยัดเชื้อเพลิง

ดูรายละเอียด